Độ đèn led ô tô cho Vios 2019, 2020

Mẫu đèn pha ô tô Vios 2019 đã có những cải tiến khác biệt so với các đời trước đó, cụ thể với các mẫu Vios bản G 2016/2017/2018 được trang bị bóng đèn HIR2 -9012 với cụm Bi Halogen có màn sập, các mẫu bản E sử dụng bóng đèn H4. Nhưng đến năm 2019, nó đã được that đổi. Để có thể độ đèn led ô tô cho Vios 2019 bạn cần biết các thông tin này.

do-den-led-o-to-cho-vios-2019

Đến năm 2019, cụm đèn Vios E CTV đươc tảng bị hai bóng đèn chiếu gần và chiếu xa riêng biệt, cúng như các đời xe bản thiếu trước đó, mẫu Vios E thường chưa được trang bị thêm cụm Projector để tăng khả năng chiếu sáng cho bóng đèn cốt.

Tuy nhiên với chiếc xe Vios G, người sử dụng đã có thể cải thiện được chất lượng chiếu sáng của đèn pha với hai bóng riêng biệt.

Xem thêm: Lắp đèn LED tăng sáng cho xe ô tô Toyota Vios

Bóng đèn cốt – đèn chiếu gần được đặt trong cụm Project với chân đèn H11 tăng khả nằn chụm sáng khi lái xe trong khu vực nội thành, đông dân cư.

Cụm đèn pha được trang bị riêng biệt với chân đèn 9005 sử dụng chóa phản xạ hoạt động độc lập.

Việc cải tiến cụm đèn pha như này giúp cho hiệu suất chiếu sáng tăng lên đáng kể. Khi bạn sử dụng đèn chiếu gần đèn pha sẽ không hoạt động gây chói mắt cho người đi đường, tuy nhiên nếu bạn di chuyển ban đêm trên các cung đường cao tốc, quốc lộ bạn sẽ bật đèn chiếu xa – đèn pha.

Lúc này hệ thống đèn pha sẽ bật đồng thời cả đèn cốt và đèn pha. Đèn pha sẽ chiếu xa giúp bạn dễ dàng nâng cao tầm nhìn, đèn cốt hoạt động bám sát đường, nó sẽ giúp bạn hoàn toàn toàn nhìn rõ các vật cản trong phạm vi gần và xa.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy gần đây, có rất nhiều khách hàng gọi điện đến đèn Mắt Cú với mong muốn cải thiện hơn nữa chất lượng ánh sáng cho đèn xe Vios 2019.

Lý do không khác biệt so với nhu cầu của chủ sở hữu những dòng xe Vios đời trước đó. Họ cần sáng hơn, xa hơn và một điều hết sức thú vị đó là khách hàng mong muốn ánh sáng của chiếc đèn pha xe chuyển sang màu trắng cho sang trọng hơn.

Cũng chưa hiểu nguyên nhân tại sao, hầu hết các mẫu xe của các hãng ra đời năm 2019 đa phần đều được trang bị công nghệ đèn LED cho những chiếc xe của mình.

Nhưng với Toyota thì chưa có sự cải tiến nào đáng kể, cũng có thể do dòng xe này là dòng xe hạng B nên nếu cải tiến quá nhiều công nghệ sẽ khiến giá thành tăng thêm, khó cạnh tranh trong thời điểm thị trường ô tô tại Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực cho người tiêu dùng.

Lắp độ đèn led ô tô cho Vios 2019, 2020.

Độ đèn LED cho Vios 2019 cũng đơn giản như các mẫu xe đởi trước đó, chân đèn sẽ là: bóng đèn H11 – Đèn cốt/ bóng đèn HB3 9005 cho đèn pha, bóng đèn H16 cho đèn gầm. Đời xe Vios G 2020 cũng có thông số đèn LED giống với Vios G 2019.

Xem thêm: Sự thất bất ngờ về bóng đèn H16 có thể bạn chưa biết.

Việc tháo lắp các chân đèn H11/9005/9006/2012 rất dễ dàng, và thường các chân đèn này không đi kèm theo chụp nhựa. Để tháo bóng đèn bạn cần xoay nhẹ chiếc bóng sáng trái và rút ra khỏi cụm đèn sau đó tháo jact điện ra là được.

Khi lắp đèn LED ô tô vào bạn tiến hành quy trình tương tự khi tháo ra sau đó kiểm tra bằng cách bật đèn là các công đoạn đã hoàn thành.

Lưu ý quan trọng khi lắp đèn led cho xe vios.1

  • Với chân đèn 9005 – HIR2 sử dụng cho đèn pha, nếu bạn chọn các mẫu bóng đèn có phần tản nhiệt phía sau to sẽ không thể lắp vừa do vướng khung cắt tại khoang máy.

Cho nên khi chọn các mẫu đèn LED HB3 – 9005 bạn nên tìm các mẫu đèn Mini LED nó mới có thể tương thích cho VIOS G 2019. Mẫu đèn chúng tôi đề nghị cho bạn là Owleye A488 Mini LED với LED chip Cree G-XP 10.000 lumen/bóng.

  • Tắt toàn bộ nguần điện khi tháo lắp bóng đèn
  • Nếu vừa đi về nên mở khoang động cơ để nguội sau đó mới tiến hành độ đèn, không nên càm trực tiếp vào bóng Halogen tránh gây bỏng.

Trên đây là sơ lược các thông tin và hướng dẫn cơ bản khi bạn có nhu cầu độ đèn led ô tô cho Vios 2019. Cần hỗ trợ hãy gọi chúng tôi để được tư vấn chuẩn nhất về mẫu đèn phù hợp và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *