Chính sách bảo hành sản phẩm thương hiệu Owleye

Chính sách bảo hành sản phẩm mang thương hiệu Owleye ( còn được gọi với tên: “ Mắt Cú” -là chuỗi bán lẻ và phân phối chính thức của Owleye- tuân thủ theo các tiêu chuẩn sau:

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng một đổi một cho tất cả các sản phẩm đèn led ô tô mang thương hiệu Owleye được nhà phân phối ủy quyền bán ra trên thị trường.

Sản phẩm phải có phiếu bảo hành, nhãn mác đúng với quy định của nhà sản xuất và nhà phân phối theo khu vực. Trên phiếu bảo hành còn rõ mã sản phẩm trùng với mã trên sản phẩm.

Tem và phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa, chắp vá…

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Công ty sẽ không bảo hành trong các trường hợp sau (loại trừ bảo hành)

  • Chập cháy do nguyên nhân từ phía khách hàng như: cắm sai nguồn điện, lắp sai kỹ thuật.
  • Cố tình phá hỏng sản phẩm để được hưởng chính sách bảo hành.
  • Hỏng hóc trong quá trình vận chuyển sau khi đã mua và thanh toán tiền hàng cho nhà cung cấp.
  • Sản phẩm không còn nguyên dạng như ban đầu.
  • Sản phẩm lắp đặt sai kỹ thuật dẫn tới Om nhiệt: xin lưu ý đối với các sản phẩm đèn LED ô tô xe máy. Sản phẩm cần có chế độ tản nhiệt tốt để thoát nhiệt. Do vậy đối với dòng xe có nắp chụp bụi kín quý khách hàng nên tạo lỗ thoát hơi cho đèn để không bị om nhiệt dẫn tới việc hỏng diot (mắt LED). Cụ thể khi lắp đặt nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể đối với các mẫu xe riêng biệt. Với các sản phẩm bị om nhiệt Owleye sẽ loại trừ bảo hành, xin quý khách hàng nắm rõ thông tin này.

chinh-sach-bao-hanh-san-pham-thuong-hieu-owleye

chinh-sach-bao-hanh-san-pham-thuong-hieu-owleye
Sản phẩm om nhiệt sẽ có hình ảnh tương tự như trên, và sẽ nằm trong danh mục loại trừ bảo hành từ Owleye.

Quy trình bảo hành:

Owleye bảo hành qua các hình thức: Phiếu (hóa đơn) bán hàng, bảo hành điện tử trên Website, hoặc qua phiếu bảo hành. Để được bảo hành khi xảy ra lỗi hỏng bởi nhà sản xuất xin vui lòng làm theo các bước hướng dẫn sau:

Quy trình chuẩn được áp dụng:

  1. Khách hàng liên hệ trực tiếp đơn vị, nhà cung cấp đã bán sản phẩm để được được hướng dẫn bảo hành sản phẩm.
  2. Tra soát thông tin , thời gian bảo hành sản phẩm trên Website : Owleye.vn hoặc Mắt Cú.vn
  3. Liên hệ trực tiếp về công ty theo Hotline công ty số: 0989 345 862 – máy bàn 024 666 23959 , công ty sẽ liên hệ tới nhà phân phối  gần nhất tại khu vực khách hàng đang có mặt để tiến hành kiểm tra và thực hiện chính sách bảo hành nhanh nhất có thể cho quý khách. Cam kết bảo hành không quá 48h sau khi nhận được thông báo.

Trong trường hợp nhà phân phối hoặc đại lý bán lẻ ngừng hoạt động, quý khách hàng có thể chụp ảnh sản phẩm với tình trạng cụ thể và liên hệ trực tiếp với nhân viên Owleye để được hướng dẫn. Vui lòng đảm bảo hai yêu cầu cần nhất: còn phiếu bảo hành với các thông tin rõ ràng: ngày tháng mua, số seria sản phẩm, thông tin khách hàng và tình trạng sản phẩm. Owleye sẽ căn cứ để bảo hành trực tiếp cho khách hàng không thông qua nhà cung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *