Owleye A360/S3, phiên bản nâng cấp đáng dùng năm 2022.

Owleye A360/S3 sẽ là một phiên bản đèn led ô tô 360 độ chuyên dụng cho các mẫu xe đã trang bị sẵn bi cầu được nâng cấp từ chính phiên bản S2 trước đó.

owleye-a360-s3-phien-ban-nang-cap-dang-dung-nam-2022
Owleye A360/S3

Nếu đã từng sử dụng sản phẩm của Owleye chắc hẳn quý Anh Chị đều nhận thấy rằng có một điều khá thú vị rằng mỗi lần nâng cấp công nghệ cho một mã sản phẩm nào đó đều được “đánh dấu bằng chữ cái S”. Lấy ví dụ như mẫu đèn led đổi màu A314 hiện nay là A314/S2, A470 sử dụng led Cree XHP 70 bản nâng cấp sẽ là Owleye A470/S2, và không ngoại lệ hiện nay mẫu đèn led chuyên dụng cho xe có bi cầu Owleye A360/S2 cũng là một bản nâng cấp cho mẫu đèn Owleye A360 trước đó.

Thông thường, sau một thời gian sản phẩm được phân phối trên thị trường đội ngũ Owleye nhận được khá nhiều phản hồi từ phía Anh Chị khách hàng, chắt lọc từ những lời khuyên và mong muốn của chính người sử dụng, Mắt Cú thường xuyên cập nhật và bổ xung thêm các tính năng mới cho dòng sản phẩm đang được bán.

Nhu cầu của quý khách hàng thường cũng chỉ xoay quanh các vấn đề liên quan tới độ sáng, tính thẩm mĩ, độ bền của sản phẩm và quan trọng không  kém đó là một dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.

Đúc kết từ đó, thời điểm cuối năm nay Owleye đã ra mắt tính năng “BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ- AN TÂM MUA SẮM” tại website Owleye.vn. Giờ đây khi quý Anh Chị mua sắm sản phẩm tại Mắt Cú sẽ có thể bảo hành qua các hình thức như” phiếu giao hàng (có dấu của công ty), phiếu bảo hành, mà nếu chẳng may không giữ lại những giấy tờ quan trọng đó Anh Chị cũng đừng lo lắng, chỉ cần truy cập vào Trung tâm bảo hành của Owleye nhập số điện thoại và dãy số Serial mua hàng là mọi thông tin về sản phẩm và thời hạn bảo bảo hành sẽ được hiển thị.

Anh Chị có thể yêu cầu đội ngũ bán hàng Owleye hỗ trợ đối soát tình trạng bảo hành sản phẩm đã mua và thực hiện các chính sách bảo hành nếu như sản phẩm lỗi hỏng do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.

Đối với dòng sản phẩm Owleye A360/S2, hiện nay Mắt Cú đã nâng cấp đến lần thứ 4, và trong thời gian tới nó sẽ được chuyển đổi hoàn toàn sang một tên gọi mới là Owleye A360/S3 với thiết kế hoàn toàn khác biệt.

NỘI DUNG CHÍNH

Owleye A360/S3, phiên bản nâng cấp đáng dùng trong năm 2022.

Mắt Cú đã “âm thầm” điều chỉnh mẫu Owleye qua 4 lần với việc nâng cấp led chip, công suất, dây nguồn và thiết kế khác biệt cho hệ thống tản nhiệt. Những lần thay đổi đó đã được khẳng định trong quá trình lắp đặt thực tế trên các dòng xe phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Cụ thể…

Thay đổi cấu trúc bản mạch tản nhiệt.

Tản nhiệt là bộ phận hết sức quan trọng đối với công nghệ đèn led cho xe ô tô, đi ốt led khi hoạt động sẽ sản sinh ra nhiệt độ, nó được truyền dẫn qua bản mạch led sau đó đi về phía đuôi đèn, tại đây nó sẽ được thoát ra ngoài môi trường nhanh hơn nhờ hệ thống quạt và bộ phận đuôi tản nhiệt phía sau.

owleye-a360-s3-phien-ban-nang-cap-dang-dung-nam-2022-1

Phiên bản đầu tiên là Owleye A360 có thiết kế tản nhiệt bằng nhôm, thiết kế này được giữ nguyên khi chuyển đổi sang mẫu Owleye A360/S2 từ đầu năm 2021. Tuy nhiên do nhu cầu của khách hàng muốn sử dụng sản phẩm sáng hơn nữa nên Mắt Cú đã thay đổi cấu trúc bộ phận tản nhiệt này. Giờ đây bản mạch tản nhiệt được sử dụng bản mạch đồng thay cho nhôm.

Tăng thêm công suất để tăng độ sáng.

Như quý Anh Chị đã biết, công suất của mẫu đèn led ô tô chuyên dụng cho bi cầu là Owleye S2 trước đó chỉ có công suất là 35W, nó đã thực sự sáng hiệu quả so với đèn Halogen thậm chí là đèn Xenon. Tuy nhiên nhu cầu của Anh Chị cần sáng hơn nữa, chính vì vậy Mắt Cú đã thay đổi công nghệ led chip nhằm tăng thêm công suất cho bóng đèn.

owleye-a360-s3-phien-ban-nang-cap-dang-dung-nam-2022-2

Việc tăng công suất và loại led chip sử dụng sẽ khiến đèn phát quang cao cao hơn, tạo ra nhiều Lumen hơn nhưng cũng đồng nghĩa rằng nó sẽ cần tản nhiệt tốt hơn, và đó cũng chính là lý do chúng tôi thay đổi bản mạch tản nhiệt.

Hiện nay công suất đã được tăng lên 58W (+_ 5%) và chúng hoạt động ổn định và bền bỉ tại mức 45W khi đèn đặt hiệu suất phát quang cao nhất.

Thay đổi công nghệ và diot led.

Led chip chính là bộ phận quan trọng nhất giúp bóng đèn có thể tạo ra ánh sáng, Owleye đã thay đổi loại led chip lớn hơn từ 41 triệu điểm sáng lên 51 triệu điểm sáng.

owleye-a360-s3-phien-ban-nang-cap-dang-dung-nam-2022-3

Thay đổi loại dây dẫn nguồn.

Thay đổi này sẽ giúp Anh Chị lắp đặt dễ dàng, giờ đây dây nguồn được sử dụng là loại dây bọc có chất lượng cao, chắc chắn hơn.

owleye-a360-s3-phien-ban-nang-cap-dang-dung-nam-2022-4

Thay đổi thiết kế nhận diện phiên bản.

Hiện nay toàn bộ quá trình nâng cấp đã được hoàn thiện và sản phẩm hoạt động rất ổn định, và để Anh Chị có thể phân biệt được sự khác biệt giữa các phiên bản đèn led ô tô A360 trong thời gian ngắn tới Owleye sẽ thay đổi hệ thống thiết kế sản phẩm đó là bộ tản nhiệt.

owleye-a360-s3-phien-ban-nang-cap-dang-dung-nam-2022-6

Chỉ cần nhìn vào tương quan sản phẩm Anh Chị có thể biết rằng đó sẽ là mẫu đèn Owleye A360 bản S2 hay S3.

Giá bán Owleye A360/S3 sẽ thay đổi.

Hiện nay các bản Owleye A360/S2 đã chính thức được nâng cấp hoàn thiện, tuy nhiên Mắt Cú chưa tăng giá cho nhóm sản phẩm. Trong thời gian ngắn tới đây khi cập nhật đầy đủ các thay đổi và đưa mẫu Owleye A360/S3 vào thị trường giá bán sẽ có một chút thay đổi nhỏ.

Anh chị cần thêm các thông tin về sản phẩm hoặc chính sách bán hàng vui lòng gửi nội dung theo form dưới đây, bộ phận bán hàng sẽ liên hệ lại ngay sau đó.






    Trong năm 2022 Mắt Cú sẽ chính thức trình làng thêm hai phiên bản đèn led ô tô 360 độ với công nghệ khác biệt đó chính là mẫu Owleye A360/Q5 với hai nhiệt độ màu là 5600K (giống Xenon) và 6000K, hai phiên bản đèn led A360 này sẽ được mở bán song hành cùng mẫu đèn led ô tô Owleye A360/S3 nhằm đáp ứng nhiều hơn sự lựa chọn của khách hàng. Mắt Cú trân thành cảm ơn sự tin dùng của quý Anh Chị trong thời gian qua, trong quá trình mua hàng nếu quý Anh Chị chưa hài lòng xin vui lòng phản ánh về số điện thoại 0989345862.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *