Thị trường đèn LED ô tô hiện nay đang phát triển như thế nào?

Khi tốc độ phát triển của thị trường đèn LED ô tô tăng dần, quy mô thị trường của nó duy trì mức tăng trưởng nhanh chóng. Năm 2018, quy mô thị trường đèn LED ô tô của Trung Quốc vượt quá 30 tỷ nhân dân tệ, dự kiến ​​​​tăng 26,3% so với cùng kỳ năm ngoái; dự tính đến năm 2025 quy mô thị trường đèn LED ô tô của Trung Quốc sẽ đạt 440 tỷ nhân dân tệ.

Đèn LED được gọi là nguồn chiếu sáng thế hệ thứ tư hoặc nguồn ánh sáng xanh. Chúng có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, tuổi thọ cao và kích thước nhỏ. Chúng có thể được sử dụng rộng rãi trong hiển thị thông tin, đèn tín hiệu, đèn ô tô, chiếu sáng chung và các loại đèn khác và các lĩnh vực khác. Đèn LED có ưu điểm là độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng và độ tinh khiết phát sáng cao khi áp dụng cho đèn ô tô có độ ổn định của hiệu suất được cải thiện, tốc độ phát triển thị trường của đèn LED ô tô tăng lên và ngành công nghiệp cũng tăng lên, được đánh giá rất triển vọng và phát triển tốt.

tong-quan-ve-den-gam-o-to-tai-sao-nen-do-den-gam

“Báo cáo nghiên cứu về giám sát thị trường và triển vọng phát triển trong tương lai của ngành đèn LED ô tô của Trung Quốc từ năm 2018 đến năm 2023” do Trung tâm nghiên cứu ngành tư duy mới ban hành cho thấy rằng khi tốc độ phát triển của thị trường đèn LED ô tô tăng dần, quy mô thị trường của nó duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh chóng từ năm 2018 đến năm 2023, quy mô thị trường đèn LED ô tô của Trung Quốc vượt quá 30 tỷ nhân dân tệ, tăng 26,3% so với cùng kỳ năm ngoái; dự kiến ​​đến năm 2025 quy mô thị trường chiếu sáng ô tô LED của Trung Quốc sẽ đạt khoảng 440 tỷ nhân dân tệ. Theo xu hướng phát triển hiện nay của thị trường chiếu sáng ô tô, mặc dù LED mới gia nhập lĩnh vực chiếu sáng ô tô chưa lâu nhưng do sự phát triển nhanh chóng của ngành này nên dự kiến ​​nó sẽ dần thay thế đèn pha halogen và đèn pha xenon và trở thành đèn pha chính trong tất cả sản phẩm trên thị trường đèn chiếu sáng ô tô.

Thị trường đèn LED ô tô ở Trung Quốc vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng và còn rất nhiều tài nguyên để phát triển thị trường trong tương lai. Trong tương lai, khi công nghệ chip và bao bì trong nước phát triển, giá đèn LED ô tô sẽ giảm, dự kiến ​​tỷ lệ phát triển của đèn pha LED tại Trung Quốc sẽ đạt hơn 25% vào năm 2025. Đánh giá về tỷ lệ tiêu thụ đèn LED ô tô hiện nay, các phương tiện sử dụng năng lượng mới chiếm tỷ lệ cao hơn. Với sự phổ biến rộng rãi của các phương tiện sử dụng năng lượng mới trong tương lai, điều này sẽ thúc đẩy tốc độ thâm nhập thị trường của đèn LED trong lĩnh vực chiếu sáng ô tô.

owleye-a360-q5-5600k-6000k-den-led-o-to-360-do-4

Hiện nay, sản xuất và lắp đặt nguyên liệu chính của đèn chiếu sáng ô tô đều do các thương hiệu quốc tế thống trị. So với các sản phẩm quốc tế, nó có sự chênh lệch lớn giữa các sản phẩm chiếu sáng LED trong nước và các sản phẩm quốc tế về tuổi thọ và tính đồng nhất trong phân loại. Tuy nhiên, khi các công ty LED Trung Quốc tiếp tục tạo ra những bước đột phá về công nghệ và có thể nắm bắt kịp thời nhu cầu thị trường, đèn LED ô tô của Trung Quốc có ưu điểm là thiết kế linh hoạt, hiệu suất cao và đa dạng hóa sản phẩm.

Khi nhu cầu thị trường tiếp tục tăng, các công ty tiếp tục tham gia vào ngành đèn LED ô tô đều bị ảnh hưởng bởi nhiều áp lực như áp lực cạnh tranh gia tăng và chi phí nguyên vật liệu tăng cao, một số công ty không ngần ngại hy sinh chất lượng để thu được lợi nhuận cao hơn. Đèn ô tô là đạo cụ phụ trợ cực kỳ quan trọng cho an toàn lái xe ô tô và chất lượng của chúng ảnh hưởng lớn đến an toàn giao thông đường bộ. Các sản phẩm đèn ô tô LED kém chất lượng gây nguy hiểm cho sự an toàn của người tiêu dùng, phá vỡ trật tự thị trường và khiến người tiêu dùng mất lòng tin vào sản phẩm đèn ô tô LED.

Theo quan điểm cá nhân, mặc dù giá đèn ô tô LED đang giảm và bị ảnh hưởng lớn bởi sự phát triển nhanh chóng của ngành ô tô năng lượng mới, thị trường đèn ô tô LED không ngừng mở rộng và triển vọng phát triển của ngành cũng rất tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *