Chính sách bảo hành sản phẩm thương hiệu Owleye

Chính sách bảo hành sản phẩm mang thương hiệu Owleye ( còn được gọi với tên: “Mắt Cú“) tuân thủ theo các tiêu chuẩn sau:

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng một đổi một cho tất cả các sản phẩm đúng thương hiệu Owleye (bao gồm: đèn tăng sáng, Camera hành trình và các sản phẩm khác … có thương hiệu như trên) được nhà phân phối ủy quyền bán ra trên thị trường.

Sản phẩm phải có tem bảo hành, nhãn mác đúng với quy định của nhà sản xuất và nhà phân phối theo khu vực.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Tem và phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa, chắp vá…

Công ty sẽ không bảo hành trong các trường hợp sau:

– Chập cháy do nguyên nhân từ phía khách hàng như: cắm sai nguần điện, lắp sai kỹ thuật.

– Cố tình phá hỏng sản phẩm để được hưởng chính sách bảo hành.

– Hỏng hóc trong quá trình vận chuyển sau khi đã mua và thanh toán tiền hàng cho nhà cung cấp.

-Sản phẩm không còn nguyên dạng như ban đầu.

Quy trình bảo hành:

Quý khách hàng có thể thông báo trực tiếp về công ty theo hotline: 024 6658 7758 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và hướng dẫn về quy trình chính xác cho từng khu vực.

Quy trình chuẩn được áp dụng:

1.Thông báo lỗi hỏng cho nhà cung cấp ( nhà phân phối, gara bán hàng tại khu vực khách hàng mua hàng hoặc đại lý ủy quyền trên toàn quốc của Owleye).

2. Nhà cung cấp kiểm tra lỗi sản phẩm của sản phẩm, nếu đúng lỗi do nhà sản xuất sẽ tiến hành đổi hàng cho quý khách.

3. Hoặc gọi điện về công ty theo hotline trên, công ty sẽ liên hệ tới nhà phân phối gần nhất tại khu vực khách hàng đang có mặt để tiến hành kiểm tra và thực hiện chính sách bảo hành nhanh nhất có thể cho quý khách. Cam kết bảo hành không quá 48h sau khi nhận được thông báo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Owleye

Chào mừng bạn đến Owleye. Nếu bạn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi Bỏ qua